Chưa thống kê hết số cô gái bị lừa tình qua facebook

Với thủ đoạn tinh vi, sử dụng tên giả, lại không để lại địa chỉ, từ tháng 6/2013 đến khi bị bắt, Long đã lừa được hàng chục nạn nhân, từ nhân viên phục vụ bàn, công nhân đến cả những học sinh cấp 3 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chỉ đến khi tên này bị một nạn nhân SN 1992, là sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tố cáo thì mọi việc mới vỡ lở.

Chưa thống kê hết số cô gái bị lừa tình qua facebook
Ảnh minh họa
 Bên cạnh vẻ ngoài bảnh bao, Long còn cầm cắm vật dụng cá nhân ở tiệm cầm đồ lãi suất thấp để thuê điện thoại, xe máy đắt tiền mỗi khi đi gặp mặt “bạn gái”. Suốt buổi hẹn, hắn luôn tỏ ra galăng, lịch sự, đưa nạn nhân đi ăn uống, dạo mát. Đợi khi trời tối hẳn, nạn nhân sau một ngày làm quen cũng đã phần nào mất cảnh giác, Long liền kiếm cớ đưa họ đến những nơi vắng vẻ rồi dùng vũ lực uy hiếp, giở trò đồi bại, sau đó lấy đi toàn bộ tài sản có giá trị.


Theo đó, vào tối ngày 5/5/2014, thông qua facebook, Long hẹn gặp và rủ nạn nhân đi chơi. Khi đang di chuyển trên đường 3-2 hướng lên thị xã Bà Rịa, nhân lúc nạn nhân mải nói chuyện, hắn bất ngờ rẽ vào một khoảng đất trống dọc đường, rồi dùng tay bóp cổ, kéo nạn nhân vào bụi rậm uy hiếp, bắt cởi hết quần áo để hắn thực hiện hành vi đồi bại.

Trước khi bỏ đi, Long còn cẩn thận kiểm tra, lục soát quần áo, bắt nạn nhân đưa điện thoại, vòng vàng và toàn bộ tài sản mang theo người tổng trị giá trên 10 triệu đồng rồi tẩu thoát, để mặc nạn nhân ở lại. Quá uất ức, nạn nhân đã đi bộ đến trạm xăng gần đó gọi điện nhờ một người bạn chở đến trụ sở Công an phường 11 TP.Vũng Tàu để trình báo sự việc. Đến ngày 8/5/2014, Long đã bị bắt tại phòng trọ khi chưa kịp tẩu tán số tài sản cướp được.

Tại cơ quan điều tra, Long đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội đối với cô gái trên cũng như nhiều cô gái khác trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Theo lời khai, đã có 13 cô gái bị hắn làm hại như trên. Nhưng cơ quan điều tra cho biết, con số thực tế có thể lớn hơn, công an đang xác minh làm rõ

Theo xaluan.com

0 nhận xét: