Học sinh lớp 7 mất tích bất thường

Sau khi vào tiệm cầm đồ cầm cố chiếc xe đạp lấy tiền tiêu, Huy đã đi theo một nhóm người lạ đến nay gần một tháng vẫn chưa về nhà. Gia đình cùng chính quyền địa phương tổ chức đi tìm nhưng vẫn chưa thấy tung tích em này ở đâu.

Ngày 27/5, Ông Nguyễn Văn Lâm, Phó chủ tịch UBND xã Ngọc Phụng, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa cho biết, hiện nay chính quyền địa phương cùng gia đình ông Lê Xuân Chiều (SN 1972), thôn Hưng Long vẫn đang tiếp tục đi tìm em Lê Xuân Huy (SN 2000, con ông Chiều) đã rời nhà ra đi vào sáng ngày 1/5.

Học sinh lớp 7 mất tích bất thường
Trường THCS Ngọc Phụng nơi em Lê Xuân Huy theo học trước khi mất tích.
Em Lê Xuân Huy là học sinh lớp 7B, trường THCS Ngọc Phụng. Trước khi mất tích, sáng ngày 1/5, Huy đi xe đạp đến trường nhưng sau đó đã vào một tiệm cam do gia re ở thị trấn Thường Xuân cầm chiếc xe đạp lấy số tiền là 260.000đ rồi bỏ đi chơi cùng một nhóm người lạ.

Sau khi biết tin gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng không thấy. Ông Lê Xuân Chiều cho biết, Huy cao khoảng 1,5m. Buổi sáng hôm đi học rồi mất tích, Huy mặc chiếc áo đồng phục có lô gô của trường THCS Ngọc Phụng, chiếc quần Jean màu xanh và chân đi đôi dép tổ ong…

Gia đình ông Chiều đã nhờ Công an xã Ngọc Phụng, Công an huyện Thường Xuân giúp đỡ tìm kiếm, tuy nhiên, đến nay gần một tháng trôi qua, người thân vẫn không thấy tin tức gì của Huy.

Hiện nay gia đình cùng cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm em Huy.

0 nhận xét: