Ngân hàng VPBank cho vay tiêu dùng lãi suất 5%

Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vay vốn phục vụ kinh doanh và tiêu dùng của khách hàng, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình cho vay lai suat thap ưu đãi nhất chỉ 5% trên năm với tổng ngân sách lên đến hơn hai nghìn tỷ đồng.

Ngân hàng VPBank cho vay tiêu dùng lãi suất 5%

Chương trình được triển khai từ nay đến hết tháng 9-2014 hoặc đến khi toàn bộ phần ngân sách dành cho chương trình được giải ngân hết. Cụ thể, khách hàng được phê duyệt sẽ được hưởng mức lãi suất 5%/năm đối với các khoản vay nhà đất, vay kinh doanh, vay tiêu dùng thế chấp bất động sản và 5,5%/năm với khoản vay mua ô-tô thế chấp bằng chính chiếc ô-tô đó trong sáu tháng đầu.

Bên cạnh đó, còn có các lựa chọn hấp dẫn khác như khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 10%/năm trong ba tháng đầu, các tháng tiếp theo áp dụng lãi suất quy định hiện hành hoặc chín tháng tiếp theo hưởng lãi suất cố định 12%/năm và các tháng còn lại cộng thêm 0,5% vào biên độ lãi suất theo quy định hiện hành.

Ngoài ra, không chỉ dành ưu đãi về mặt lãi suất, VPBank còn mang đến cho các khách hàng thời gian vay dài nhất thị trường, lên đến 30 năm, với hạn mức vay đến 10 tỷ đồng và thời gian phê duyệt trong vòng hai ngày làm việc.

Nguồn nhandan.com.vn

0 nhận xét: