Ngân hàng ABBank dành 800 tỷ đồng cho vay cá nhân với lãi suất ưu đãi

Từ nay đến hết ngày 30/6, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) triển khai chương trình “Ưu đãi cho vay lai suat thap”, dành cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng này.

Lãi suất cho vay là 7,99% một năm và hạn mức của gói ưu đãi lên tới 800 tỷ đồng. Chương trình áp dụng đối với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn theo các nhóm sản phẩm như vay mua nhà hoặc đất; vay sửa chữa nhà; vay mua ôtô; vay sản xuất kinh doanh trả góp; vay bổ sung vốn lưu động; vay tiêu dùng có thế chấp.

Ngân hàng ABBank dành 800 tỷ đồng cho vay cá nhân với lãi suất ưu đãi

Theo đó, mỗi khoản vay được duyệt và giải ngân trong thời gian triển khai chương trình, có giá trị từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được hưởng các ưu đãi như:

- Kỳ hạn vay từ 6 đến dưới 12 tháng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi tối thiểu là 7,99% cho 3 tháng đầu tiên của khoản vay.
- Kỳ hạn vay từ 12 tháng trở lên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi tối thiểu là 7,99% cho 6 tháng đầu tiên của khoản vay.

Lãi suất cho vay các tháng tiếp theo sau thời gian ưu đãi của chương trình sẽ được điều chỉnh theo điều kiện của thị trường.

Bên cạnh chương trình này, ABBank còn triển khai chương trình “Quà tặng mừng sinh nhật” từ nay cho đến ngày 31/5 với nhiều phần quà và tiện ích như nón bảo hiểm, đồng hồ treo tường, bộ bình thủy tinh và bộ chén ăn Minh Long cao cấp dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại ngân hàng này.

Nguồn ABBank

0 nhận xét: